Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Miễn phí thực hành SEO hàng tuần dành cho Học viên CLB SEO


Kể từ tháng 3/2013, CLB SEO Việt Nam đã tự trang bị phòng thực hành SEO, Facebook, Digital Marketing tại số 6 Nguyễn Công trứ – Hà Nội để giúp cho các Học viên CLB SEO đang theo học các Khóa đào tạo SEO của VIETSEO.VN được đăng ký thực hành hay Tham dự các hội thảo SEO, Social Media, Online Marketing, quảng bá web, thiết kế web hoàn toàn miễn phí.
Chương trình dự định như sau :
1. Hàng tháng có 1 buổi hội thảo chuyên đề, sẽ mời các diễn giả, giáo viên uy tín về Marketing, Digital, PR, Branding, MMO…. về chia sẻ kinh nghiệm cho các học viên
2. Mỗi học viên được đăng ký miễn phí từ 12-36 buổi thực hành lên TOP Google cho tất cả các học viên từ KHÓA 1 đến nay đăng ký SEO thực hành. Hướng dẫn thực hành sẽ do các Giáo viên hay một số trợ giảng của CLB SEO Việt nam. Khi đến nơi các học viên sẽ được thực hành làm SEO ngay tại CLB.
Thực hành SEO tại CLB SEO Việt nam – Vietseo.vn – Daotaoseo.com

Sau các buổi học chính thức chuyên về lý thuyết thì các Học viên sẽ được đăng ký thực hành SEO lên Top 1 theo cam kết của CLB SEO Việt nam. Những ai đăng ký thực hành (Tuân thủ đúng các bài tập thực hành của giáo viên giao đúng thời gian và đủ chất lượng) mà không lên được vị trí Top Google sẽ được hoàn trả học phí nếu có yêu cầu.

Xem chi tiết Khóa học SEO Pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét